TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại

  • thời gian phát hành:2024-05-06 18:27:41
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:97
  • Mô tả nhanh:

    Tú,Hiện trường thi công có điều kiện sử dụng thiết bị cửa tầng và cửa lồng.Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấ

Nội dung bài viết

Hiện trường thi công có điều kiện sử dụng thiết bị cửa tầng và cửa lồng.

Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.

TúCần phải thường xuyên kiểm tra phanh của thang nâng hàng hóa theo hướng dẫn, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Yêu cầu thiết lập: khoảng cách giữa các giá dành theo hướng đứng phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng.

IdkuSau đó, mặt bàn của nền tảng nâng cần phải mang cân bằng hàng hóa, không cho phép hiện tượng tải một bên xuất hiện, nâng hàng hóa không cho phép người đứng ở cả hai bên của nền tảng, nâng hàng hóa nên cố gắng duy trì tốc độ tăng đều đặn.

Các cửa có độ cao thấp phải được trang bị các thiết bị khóa liên động có thể kiểm tra vị trí đóng và khóa của chúng. Hành động của thiết bị khóa liên động này phải ở cửa lồng treo. Dùng đơn giản không nên quấy nhiễu hành động của thiết bị liên khóa này. Khung tường gắn liền phải được áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp. Khi khung tường gắn liền không thể đáp ứng các yêu cầu của công trường xây dựng, khung tường gắn liền phải được thiết kế khác. Thiết kế của khung tường gắn liền phải đáp ứng các yêu cầu về độ cứng, sức mạnh, sự ổn định của thành phần và sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu thiết kế.

Nền tảng nâng theo nhu cầu khác nhau trong thị trường, tên gọi cũng khác nhau, một số được gọi là thang máy điện, nền tảng thủy lực, thang máy chở hàng, v.v.,TúThang máy thủy lực điện nhỏ, và nền tảng nâng theo nhu cầu của thị trường cũng dẫn đến nền tảng nâng cố định và nền tảng nâng di động, và với sự thay đổi nhu cầu của thị trường, thị trường ngày nay cũng xuất hiện nền tảng nâng hợp kim nhôm thang máy điện hợp kim nhôm, v.v.


TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại



Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, khoảng cách giữa khung tường phụ và chiều cao cuối phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng. Góc phương pháp giữa mặt phẳng khung tường và mặt phẳng gắn liền không được lớn hơn ° Khi thiết bị đính kèm không đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn sử dụng do điều kiện, tính toán, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.

Hoạt động hướng lên của xi lanh, thúc đẩy vật nặng, kết thúc trên của xi lanh dầu trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất bổ sung của nó để hòa giải, đồng hồ đo áp suất xem giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất

Cửa tầng có chiều cao đầy đủ phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao ròng của cửa tầng không được nhỏ hơn m. Trong trường hợp đặc biệt, nhưng trong mọi trường hợp chiều cao của lỗ mở cửa tầng được phép giảm, chiều cao ròng của lỗ mở cửa tầng không nhỏ hơn m. (Điều GB-)

Đề nghị chất lượngCửa tầng phải ở trạng thái thường đóng. Không mở cửa tầng mà không có sự cho phép của người lái xe thang máy điện xây dựng.

Yêu cầu thiết lập: Cửa tầng phải được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm tầng, cửa tầng phải che toàn bộ chiều rộng của lỗ và cửa tầng không nên mở về phía lối đi lên xuống.

Trước khi hoạt động lắp đặt, đơn vị lắp đặt phải xác nhận rằng nền móng, khả năng chịu lực nền móng, các bộ phận chôn trước và các biện pháp thoát nước nền tảng của thang máy điện xây dựng và các thiết bị nặng phụ trợ được lắp đặt phù hợp với yêu cầu của chương trình xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt và tháo dỡ thang máy điện xây dựng dựa trên bảng chấp nhận nền tảng của thang máy điện xây dựng danh sách chấp nhận kỹ thuật bí mật và báo cáo cường độ bê tông và các thông tin liên quan khác.


TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại



Khoảng cách ngang giữa cạnh của cửa lồng và cạnh của trạm lớp không được lớn hơn mm khi tải và dỡ hàng.

dịch vụ kỹ thuậtBộ phận bảo vệ an toàn, cho công việc sản xuất an toàn, lắp đặt nâng và hạ

Dây cáp xây dựng Palăng điện và dây cáp tái sử dụng nên được trang bị thiết bị dây chống lỏng lẻo,TúBàn nâng điện Scissor Fork, thiết bị này phải phù hợp với công tắc dây lỏng lẻo và có thể làm gián đoạn bất kỳ chuyển động nào của lồng treo cho đến khi nó đi qua một người chuyên nghiệp

Khoảng cách an toàn giữa các cạnh bên ngoài của cửa trên và các bộ phận chuyển động của thang máy điện khi hoạt động bình thường không được nhỏ hơn ,m nếu tốc độ định mức không lớn hơn ,m/s.

TúYêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.

Thân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp, tất cả đều được cấu hình với trạm bơm chất lượng cao nhập khẩu. Nó cũng có thể được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng để đạt được yêu cầu lý tưởng của khách hàng.

Xung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).


TúThông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại cung cấp cho bạn TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại do công ty của chúng tôi, dịch vụ TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại. TúThang máy điện di độngGiải pháp cho nguyên nhân thất bại trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!